Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Download Firefox 5.0 tải Firefox 5.0

Đúng như dự định ban đầu, Mozilla Firefox đã cho trình làng Mozilla Firefox 5.0 bản chính thức vào ngày 22/6 (theo giờ Việt Nam), chỉ 3 tháng sau khi Firefox 4.0 bản cuối cùng được giới thiệu.

Download Firefox gồm nhiều phiên bản khác: Download FireFox

 Firefox 5.0 đã thực sự có bước thay đổi lớn trong chiếc lược phát triển trình duyệt web của mình trong 2 năm qua. Trước đây, hãng đã phải mất một thời gian khá dài để nâng cấp Fire fox từ phiên bản 3.5 lên 4.0.
Firefox 5.0 - nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, phiên bản này đề ra tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web. Dự án Mozilla Firefox là sự chỉnh sửa các thành phần trong trình duyệt web của Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác như duyệt web theo từng tab và khả năng chặn windows pop-up.
Nhưng giờ đây, với chiến lược tăng tốc độ phát triển và rút ngắn thời gian phát hành các phiên bản, Firefox 5.0 chỉ mất có 3 tháng để được hoàn thiện. Mozilla cho biết sẽ tăng tốc để bắt kịp với tốc độ phát hành của trình duyệt Google Chrome (hiện đã đến phiên bản 13). Hãng hy vọng, Firefox 7.0 cũng sẽ được ra mắt ngay trong năm nay.
Trở lại với phiên bản Firefox 5.0, có thể một thông tin khiến những ai trông chờ vào sự thay đổi trong phiên bản mới sẽ phải thất vọng, khi giao diện của Firefox 5.0 về cơ bản không có gì khác biệt so với Firefox 4.0. Thay vào đó, down fire fox đã được Mozilla tăng cường khả năng hỗ trợ các chuẩn định dạng web mới, khắc phục thêm nhiều lỗi gặp phải ở các phiên bản trước và tăng cường khả năng xử lý trang web.
Ấn tượng đầu tiên với người dùng down fire fox để sử dụng Firefox 5.0 đó sẽ là tốc độ vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản trước mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được. Không chỉ thế, Firefox hoạt động ổn định hơn hẳn và hầu như không xảy ra lỗi khiến phần mềm bị treo hoặc làm nặng hệ thống.
Mozilla Firefox 5.0: Không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox 5 có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox 5 có đủ JavaScript và SVG.
Firefox 5
Download phần mềm idm, download firefox 5.0

Nguồn: http://download123.vn/mozilla-firefox-50-31.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét